วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

Kim Hee Chu เผยภาพหลังตัดผมสกินเฮด ก่อนรายงานตัวเข้ากรม 1 กันยายนนี้

user posted image31 สิงหาคม เวลา 22.30 น. คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยภาพทรงผมใหม่ผ่านทวิตเตอร์ก่อนที่เขาจะเข้ารายงานตัวเข้ากรมพรุ่งนี้ กล่าว "ผมยาว & สกินเฮด แต่ว่าผมดูคล้ายๆพี่ชุนจาเลยนะ"

ก่อน หน้านั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คิมฮีชอลได้กล่าวขอบคุณแฟนๆเป็นภาษาต่างๆผ่านทวิตเตอร์ เผย "Thank U. grazie. terima kasih. Danke. cảm ơn bạn. شكرا. ขอบคุณคุณ. Merci. спасибо. obrigado. ありがとう. 谢谢. 고맙다" เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะอำลาเข้ากรมไปรับใช้ชาติอีกไปเวลา 2 ปีนั่นเอง

คิมฮีชอล ยังได้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ด้วยว่าเขาได้เข้าร่วมบันทึกเพลงกับรุ่นพี่ คิมจางฮุน โดยด้านทีมงานกล่าวว่า ผลงานเพลงใหม่ชิ้นสุดท้ายของคิมฮีชอลนี้ จะเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงกลางเดือนกันยายน

อนึ่ง คิมฮีชอล เตรียมรายงานตัวเข้าศูนย์ฝึกนนซาน ชุงนัม ในวันที่ 1 กันยายนนี้

ฝากรูป
ฝากรูป 
Kim Heechul เปิดตัวภาพการทำงานโปรเจ็คดูเอทร่วมกับคิมจางฮุน (Kim Jang Hoon) พร้อมเปิดตัวกันยายนนี้

คิมฮีชอล (Kim Heechul) แห่ง Super Junior ได้ร่วมงานเพลงกับนักร้องในตำนานอย่างคิมจางฮุน (Kim Jang Hoon)

เมื่อ วันที่ 31 สิงหาคม ตัวแทนของคิมจางฮุนได้เปิดเผยว่า 'เพลงของคิมจางฮุนและคิมฮีชอลที่ได้ร้องร่วมกัน จะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนกันยายน นี้ โดยคิมฮีชอลได้อัดเสียงในส่วนของเขาในวันนี้'

หลังจากที่เสร็จสิ้น การทำงานบันทึกเสียงในเพลงใหม่ คิมฮีชอลได้ทวิตข้อความเปิดใจถึงการทำงานครั้งนี้ว่า 'เพลงดูเดทของคิมฮีชอลและคิมจางฮุน พี่จางฮุนได้มอบของขวัญชิ้นสุดท้ายสำหรับอายุในช่วง 20 ปีของผม' พร้อมกันนั้นคิมฮีชอลได้เผยภาพของเขากับคิมจางฮุนที่ทำงานร่วมกันในสตูดิโอ วันนี้

ในขณะเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน คิมฮีชอลจะเข้ารับการเทรนนิ่งในค่ายทหารที่ชุงนัม นนซาน เป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังจากนั้นเขาจะทำหน้าที่สาธารณะประโยชน์ร่วมกับกองทัพเป็นเวลา 23 เดือน คิมฮีชอลเคยประสบอุบัติเหตุในปี 2006 และต้องใส่เหล็กไว้ที่ขาของเขาเป็นเวลากว่า 2 ปี ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้ร่วมงานในกองทัพในฐานะตำแหน่งสำหรับผู้ให้บริการ ประชาชน
user posted imageuser posted image
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น