วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

[News] Kim Heechul ปกป้องเกียรติของโซฮีขณะอยู่ในกองทัพ


Heechul ซุปเปอร์จูเนียร์ส่งข้อความเตือนไปยังพิธีกรรายการเรดิโอสตาร์เมื่อเขาได้ยินว่าวันเดอร์เกิร์ลส์จะมาปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญ

ใน รายการโกลเด้นฟิชเชอรี่ - เรดิโอสตาร์ ทางเอ็มบีซีเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน เหล่าพิธีกรประจำรายการกล่าวว่า "มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการสาธารณะคนหนึ่งส่งข้อความมาว่า
'พวกนายอย่ามายุ่งกับโซฮีของชั้นจะดีกว่านะ ไม่งั้นล่ะก็...' " 'เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการสาธารณะ' ที่พวกเขาอ้างถึงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Kimheechul ซุปเปอร์จูเนียร์ ซึ่งอยู่ระหว่างการทำงานรับใช้กองทัพเกาหลี

เป็นที่รู้กันดีว่าคิม ฮีชอลเป็นแฟนตัวยงของสมาชิกวันเดอร์เกิร์ลส์ โซฮี พิธีกรคยูฮยอนกล่าวว่า "เขาไม่เคยหยุดพูดถึงเธอได้เลย" และซอนเยก็เสริมว่า "ถ้าชั้นเข้าไปคุยกับเขาหลังจากที่ไม่ได้คุยกันมาซักพักหนึ่ง เขาไม่เคยลืมที่จะถามว่าโซฮีเป็นยังไงบ้าง"

เมื่อไม่นานมานี้ คิม ฮีชอลได้รับความสนใจจากผู้คนเกี่ยวกับเรื่องที่เขามีรูปถ่ายของโซฮีตั้งโชว์อยู่ในหอ
พักทหาร "ชั้นเห็นรูปถ่ายจากอินเตอร์เน็ต มันทำให้ชั้นอารมณ์ดีมากเลย" โซฮียอมรับพร้อมกับหัวเราะ

เหล่า พิธีกรขอให้เธอส่งข้อความเสียงไปยังนักร้องผู้นี้ ฮีชอลขอร้องเอาไว้ล่วงหน้าเป็นการพิเศษให้พวกเขาเปิดเพลง "มวอบวา" ของ M&D ซึ่งเขาทำร่วมกับจองโมวงแทร็กซ์ เป็นเสียงประกอบฉากในวิดีโอ (ที่จะบันทึกข้อความเสียงของโซฮี)

เพราะคิม ฮีชอลเรียนเอกภาษาอังกฤษ พวกเขาจึงขอให้โซฮีส่งข้อความเป็นภาษาอังกฤษ และเธอก็พยายามพูดออกมาอย่างเขินๆ ว่า "Thank you for talking about me all the time" (ขอบคุณที่พูดถึงชั้นอยู่ตลอดเวลา)
http://www.youtube.com/watch?v=vhD8aJmS_k0&feature=player_embedded

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น