วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อาร์ตี้ "รักฝังเขี้ยว"

สืบเนื่องจากเมื่อวาน นอนดูรายการทีวีพูลตอนดึกๆ แล้วเจอข่าวอาร์ตี้เล่นหนังจ๋าาาาา
ตาสว่างเลยทีเดียว

ก็แอบบสงสัยว่าพี่แกมีเวลาว่างมารับงานแล้วหรอ เห็นเรียนหนักไง (รึเปล่า ไม่แน่ใจ)
เราเลยรีบมาค้นในเน็ต แต่ยังไม่มีภาพโดนๆ แบบหล่อโดนใจอะนะ เอาไปแต่เนื้อหาก่อนละกัน
................................................................................................
เปิดกล้อง "รักฝังเขี้ยว"

ตัดสินใจลงเล่นหนังเรื่อง "รักฝังเขี้ยว เดี๋ยวหล่อเดี๋ยวเหยิน" เพราะเป็นแนวหนังที่แปลก โดยพระเอกหนุ่มหุ่นบาง "อาร์ตี้"ธนฉัตร ตุลยฉัตร เผยว่า

"ที่ผมรับเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะมองว่ามันแปลก และผมไม่เคยเล่นหนังแนวนี้ บางคนอาจจะมองว่ามันเป็นหนังตลก แต่จริงๆ แล้วค่อนข้างจะแอ๊กชั่นมากกว่า เป็นอะไรที่แปลกแนว แล้วถ้าสามารถไปขายเมืองนอกได้ มันได้พัฒนาตัวเอง มันท้าทาย"

"ส่วนเรื่องที่ถามว่าทำไมผมมาเล่นหนังของผู้กำกับฯใหม่ ผมเป็นคนเรียนทำหนัง ผมก็มีความฝันว่าวันนึงผมก็อยากทำหนัง ไม่ว่าค่ายเล็กหรือค่ายใหญ่ ทุกคนก็มีความฝันอยากจะเป็นผู้กำกับฯ อยากจะทำหนัง ซึ่งอนาคตผมอยากที่จะเปิดบริษัททำหนังขึ้น"

อดีตพระเอกบุญชูสุดซื่อ อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร จะแปลงร่างเป็นอัสนีแวมไพร์หลงยุคเมื่อ 500 ปีก่อนโน้น ในหนังเรื่อง รักฝังเขี้ยว เดี่๋ยวหล่อเดี๋ยวเหยิน อาร์ตี้ไม่ใช่แวมไพร์โหดร้ายใจดำแต่อย่างใด แต่เป็นหนุ่มแวมไพร์ที่แสนจะน่ารัก และมีป่วนบ้างตามประสาแวมไพร์รุ่นใหม่ ที่ต้องเฉือดเชือดแย่งดูดเลือดจากฟ้าแวมไพร์สาวที่ใครๆ ได้ดูดกินเลือดแล้วจะเป็นอมตะ รักฝังเขี้ยว เดี่๋ยวหล่อเดี๋ยวเหยิน ผลงานกำกับของ ประพาส ศรีอ่อน หรือดาวตลกในนาม ต๊ะ ติ่งโหน่ง จะน่าดูแค่ไหนรอกันอีกพักใหญ่ๆ น่าจะได้ดูกัน

รอนะ รอดู ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น