วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

NoMinWoo รักครั้งใหม่ของชั้น 555+

ล้อเล่นจ่ะ ล้อเล่น
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า... เราเป็นแฟนครับแจวุคใช่ม้าาาา แล้วพอเพื่อนๆรู้เลยบอกให้เราไปดู
"Full House Take 2" 
เพื่อนเราบอกว่าพระเอกบุคคลิกเหมือนแจวุคเลย
เราก็เลยไปหาหน้าตาพระเอกมาดูก่อน ซึ้งพูดเลยว่าภาพนิ่งอะ ไม่โดนใจเท่าไหร่เลยไม่ยอมดู
จนล่าสุดวันหยุดรัฐธรรมนูญ ว่างไง
อะดูก็ได้ เท่าั้นั้นแหละ ... หลงเลย !! (ขอนอกใจแจนิดนึง)
มีเสน่ห์มากกก เหมือนแจวุคจริงๆด้วย 5555+ เราเลยเริ่มสนใจ...
NoMinWoo
full house take 2 วุ่นรักบ้านซุป ตาร์ เทค2


ใครยังไม่ดู ไปหาดูซะนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น