วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฮีชอล (Hee Chul) พูดเกี่ยวกับเรื่องสูบบุหรี่

user posted image
user posted image

ใน วันที่ 23 กุมภาพันธ์ รายการ Golden Fishery – Radio Star ของทางสถานี MBC
ฮีชอล (Hee Chul) ได้สารภาพเกี่ยวกับเรื่องผลลัพธ์ของการสูบบุหรี่

ในระหว่างที่พูดคุยกัน ฮีชอลเปิดเผยว่า “ผมก็เหมือนกันครับ เพราะว่าผมสูบบุหรี่มากเกินไป ผมจึงเกิดปัญหาในเรื่องระบบหายใจ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “นอกจากนั้นแล้วผมยังไอ เวลาที่ผมพยายามจะเป่าให้บะหมี่ของผมเย็นอีกด้วย”

และเขาก็เปิดเผยต่อว่าเขาเลิกสูบบุหรี่ไปแล้ว แต่พิธีกรคิมกูระ (Kim Gura) กลับแหย่เขาว่า “คุณก็น่าจะทานบะหมี่เย็นแทน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น