วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฮีชอล (Hee Chul) โดนทำร้าย

ในวันที่ 5 มีนาคมวง Super Junior จัดคอนเสิร์ต Super Show 3 ที่เซี่ยงไฮ้ แต่โชคร้ายที่สมาชิกถูกทำให้บาดเจ็บโดยแฟนๆ
โดยแฟนๆ โยนป้ายใส่เขาโดนที่หน้าในระหว่างการแสดง

หลัง จากที่ถูกทำให้บาดเจ็บแล้ว ฮีชอลจึงหยุดและปิดที่หน้าของเขา แต่เขาเดินออกจากเวทีและไม่สามารถเงยหน้าได้ ข่าวออกมาว่าเขาถูกทำร้ายที่ตาของเขา แต่เขาโอเค

ซางชูทวีทว่า “แฟนๆ Super Junior ผมเพิ่งคุยกับฮีชอลเสร็จและเขาบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เขาแมนพอที่จะมีเพียงแค่รอยแผลอย่างน้อยสักแผลบนใบหน้า เขาอาจจะพูดเช่นนั้น แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะเสียใจและกำลังอยู่ในช่วงที่เครียด...กรุณาอย่าโยนอะไร ขึ้นเวทีอีก! Twitter ของฮีชอลก็บอกว่าอย่า”
user posted image 
คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยความรู้สึกเศร้าหลังประสบเหตุการณ์ที่ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณใกล้ดวงตา
โดยหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็มีแฟนคลับอัพโหลดคลิปรวมถึงภาพถ่ายในขณะที่คิมฮีชอลได้รับบาดเจ็บและกลายเป็นประเด็นการพูดคุยอย่างร้อนแรง

คิมฮีชอลยังกล่าวด้วยว่า "ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน...ผมก็ไม่เจ็บ ไม่ดีใจ ไม่โกรธ และไม่มีความสุข" เขากล่าวอย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นแฟนคลับจีนคนที่ปาของขึ้นไปก็ออกมาขอโทษผ่านทางเว็บออนไลน์พร้อมเปิดเผยว่าเธอไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องราวนี้ขึ้นแต่อย่างใด

ด้าน แฟนคลับเกาหลีกล่าว "เราคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ควรจะเกิดขึ้นอีกต้องมีมาตรการอะไรสักอย่าง แล้ว" "ทำไมพี่ๆต้องเจ็บทุกครั้งที่ไปต่างประเทศด้วยนะ" "หายเร็วๆนะ" "พวกเราก็เจ็บปวดไปด้วยเหมือนกัน" ต่างกล่าวอย่างเศร้าๆ
 user posted image
 ไม่เป็นไรนะฮีนิม ไม่ว่าจะยังไงไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่าไปใส่ใจมันเลย ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เดี๋ยวก็หายเป็นแผลกายแล้วอย่าให้เป็นแผลใจไปด้วย ทุกคนเป็นกำลังใจให้เดี๋ยวก็หายเนอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น