วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยภาพถ่ายร่วมกับ RANIA พร้อมลายเซ็นจากทั้ง 7 สาว

user posted image

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยภาพถ่ายร่วมกับ RANIA

       16 พฤษภาคม คิมฮีชอลกล่าวในทวิตเตอร์ "คิมฮีชอลยังสตรีท with RANIA แตกต่างไปจากภาพลักษณ์อันดุเดือดบนเวที พวกเธอน่ารักและสดใสมากๆ(>_<)" เขากล่าวพร้อมโพสภาพถ่าย

กล่าว "แซม ดี จูอี จอย ริโก ทีแอ เซีย!!! ผมจำชื่อได้ทุกคนเพราะว่าผมเป็นดีเจ คิคิคิ" เขากล่าวพร้อมเผยความรักสุดพิเศษต่อเกิร์ลกรุ๊ป

ในภาพเผยให้เห็น คิมฮีชอลที่ได้ถ่ายร่วมกับ RANIA ในห้องส่งรายการ 'Young Street' โดยสมาชิกทุกคนมาพร้อมกับท่าทางน่ารักและสดใสเป็นอย่างมาก

นอกจากภาพ สมาชิกแล้ว คิมฮีชอล ยังได้เผยซีดีพร้อมลายเซ็นของพวกเธอด้วยเช่นกัน เขากล่าว "คนส่วนใหญ่...สุดท้ายแล้วจะรู้ไหมว่าบางครั้งเวลาผมเห็นเกิร์ลกรุ๊ปผมก็ รู้สึกดีใจเหมือนกัน" เสริม "เวลาอยู่บนเวทีพวกเธอเท่มาก แต่เวลาอยู่ข้างนอกพวกเธอก็น่ารัก ร้องเพลงและเต้นเยี่ยมมาก แต่ว่ากับคำว่า 'รุ่นพี่คิมฮีชอล' ที่ RANIA เซ็นให้กับผมมันทำให้ผมรู้สึกห่างเหิน" เขากล่าวติดตลกจนเรียกเสียงหัวเราะครืน

ในซีดีพร้อมลายเซ็นของ RANIA นั้นมีข้อความกล่าวว่า "รุ่นพี่คิมฮีชอล! พวกเรา RANIA จะพยายามมากยิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณที่สนใจพวกเราค่ะ พวกเราขอความกรุณาด้วยนะคะ" พวกเธอกล่าวพร้อมแจกลายเซ็นของสมาชิกทั้ง 7 คน

ชาวเน็ตกล่าว "เอาหลักฐานที่รุ่นน้องเซ็นมาให้ดู คุณก็เป็นรุ่นพี่ที่ดีมากเลยนะ" "คำชมของพี่ฮีชอลต้องทำให้ RANIA มีพลังแน่นอน" "ก็แน่แหละพี่ชายก็เป็นผู้ชายนี่นา" ต่างกล่าวตอบครับ

user posted image

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น