วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยอยากเป็น 'ดาราหุ่นเจ๋งแห่งจักรวาล'' ในผลงานอัลบั้มชุดที่ 5

user posted image

12 กรกฏาคม คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อัพเดททวิตเตอร์กล่าว
 "ช่วงนี้ผมออกกำลังกายเพื่อทำให้หุ่นเป็นแบบนี้ครับ ถ้าอัลบั้ม 4 เป็นตัวผมเวอร์ชั่นสกินนี่แล้วล่ะก็ อัลบั้ม 5 ผมจะเป็นมนุษย์กล้ามครับ" เขากล่าวพร้อมเผยภาพตัดต่อสุดฮา

หลังจากที่แฟนๆได้เห็นภาพคิมฮีชอลหุ่นเจ๋งต่างก็มีการพูดคุยกันเป็นอย่างมาก คิมฮีชอล ตอบแฟนคลับที่กล่าวว่า
"พี่คะ พี่ต้องทำให้สำเร็จนะคะ! พี่ต้องเป็นแบบนั้นให้ได้เลย! เอาให้เหมือน!"

เขาเผย "ร่างกายของผมเป็นประเภทมีกล้ามง่ายมาก อีกไม่นานมันต้องเป็นแบบนั้นแน่นอน" เขากล่าวเรียกเสียงฮา

ด้านแฟนอีกคนหนึ่งเผย "ใบหน้าของพี่สวยมาก แล้วถ้าหุ่นพี่ยังเป็นแบบนี้รับรองว่าพี่ต้องเป็นสตาร์ระดับจักรวาลโลกสวรรค์สุดยิ่งใหญ่แน่นอน"
 ฮีชอลตอบว่า "ผมจะใช้นี้เป็นแรงผลักดัน โดยการเริ่มจากการทำไบเซบให้เหมือนกับชีวอนก่อน" เขาพูดถึงกล้ามของ ชีวอน ได้อย่างสนุกสนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น