วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยเรื่องราวในอดีต จากการร้องเพลงผิดคีย์ที่ทำให้เขาเลี่ยงการร้องเพลง

user posted image

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior ที่รวมตัวในโปรเจ็คทีม M&D เปิดเผยว่า
ผมเคยประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากความผิดพลาดจากการร้องเพลงผิดคีย์ครับ

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม อ้างอิงจาก Mnet โทรทัศน์ช่องเคเบิ้ล
ในเย็นวันนี้ คิมฮีชอลได้มาออกรายการ Mnet 'Beatle's Code' โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ คิมฮีชอลได้กล่าวว่า การทำกิจกรรม M&D ทำให้ผมกลับมาสร้างความฝันเรื่องของดนตรีอีกครั้งครับ เสริม ตอนทำกิจกรรมเพลง 'U' ในอัลบั้มชุดแรกของ Super Junior ผมเคยได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างมากเนื่องจากทำพลาดที่ร้องเพลง ผิดคีย์ หลังจากนั้นมันก็ทำให้ผมค่อยๆ หลีกเลี่ยงการร้องเพลงไปครับ

เขา กล่าวต่อว่า แต่พอได้มาทำกิจกรรมในโปรเจ็ค M&D กับจองโม (Jung Mo) แห่ง TRAX เขาให้กำลังใจผม ทำให้ผมสามารถกลับมาร้องเพลงได้อีกครั้งครับ เพราะจองโม ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้ร้องเพลงครับ ตอนนั้นจองโมมอบความกล้าให้กับผมโดยบอกว่า 'เวลาพี่ร้องเพลง พี่ดูงดงามที่สุด' เพราะอย่างนั้นผมถึงได้มารวมตัวกับเขาในโปรเจ็ค M&D ครับ

ด้านจองโมยังได้เปิดเผยความสามารถในการแต่งเพลงที่แอบซ่อนอยู่ ของคิมฮีชอล ซึ่งไม่ค่อยมีใครรู้นักว่า เนื้อเพลงของ M&D พี่เขาเป็นคนแต่งเองครับ ซึ่งคนที่สามารถแต่งเนื้อเพลงแบบนี้ได้ในระยะนี้หายากนะครับ เขามีมุมมองพิเศษที่แตกต่างจากคนอื่น และมีทักษะในการแต่งเพลงที่มีเอกลักษณ์และสนุก ซึ่งแตกต่างจากคนอื่นๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น