วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

LadyGaga พูดถึง Lady HeeHee (Super Junior)

LadyGaga พูดถึง Lady HeeHee (Super Junior)
แฟน คลับของซุปเปอร์จูเนียร์ คงคุ้นเคยกับการแปลงโฉมของ คิมฮีชอล เป็น 'เลดี้ ฮีฮี' หลายครั้งในคอนเสริต์ และ ภาพสุดมั่นของเขาที่เรียกเสียงหัวเราะ เรียกความสนใจจากสื่อ (โดยเฉพาะวัน “Poker Face”) 'เลดี้ ฮีฮี' กลายเป็นการเลียนแบบการแสดงของดาราระดับโลก เกรดพรีเมี่ยมของชาวเกาหลี

เมื่อ วันที่ 9 กรกฏาคม เลดี้กาก้า ได้กล่าวช่วงสั้นๆ ถึงคิมฮีชอล ชื่นชมในการเลียนแบบของเขาว่า โอ้ เขาดูน่าทึ่งมาก! เขาดูน่าทึ่งกับโบยักษ์นั่น! เยี่ยมมาก

ต่อมาฮีชอลทวิตถึงเลดี้กาก้า ว่า เลดี้กาก้า เห็นโบยักษ์นั่นของผม? โอ~ แต่เธอไม่ได้อายุน้อยกว่าผมเหรอ?...งั้นเธอก็เป็นน้องสาว เยี่ยมมาก น้องสาวกาก้า ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่พวกเราจะได้เจอกันแต่ปล่อยให้ทั้งหมดอยู่ประมาณนี้แหละ คิคิ

ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดชิ้นพิเศษของคิมฮีชอลเลยทีเดียว!
http://youtu.be/naVAn4Pa8Ng

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น