วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เตรียมรายงานตัวเข้ากรม 1 กันยายนนี้!

user posted image
คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) จะทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการถึงวันที่ 28 สิงหาคมก่อนอำลาเข้ากรม

1 กันยายน 2554 ณ ศูนย์ฝึกนนซาน ชุงนัม คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมรายการตัวเข้ากรม พร้อมกับการปิดฉากการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการผ่าน SBS 'Ingygayo' ในวันที่ 28 สิงหาคม

SM Entertainment เปิดเผยว่า "คิมฮีชอล เตรียมเข้าบันทึกเทปรายการ MBC 'Radio Star' ในวันที่ 24 สิงหาคมเป็นเทปสุดท้าย และเขาจะขึ้นโชว์บนเวทีในรายการ 'Ingygayo' วันที่ 28 สิงหาคมเป็นครั้งสุดท้าย" เขากล่าว

ทันทีที่มีหมายเรียกตัว คิมฮีชอล เขาก็ไม่ต้องการผ่อนผันและเผยถึงความต้องการแรงกล้าที่จะเข้ากรมให้เร็วที่ สุด หลังจากที่เขาเข้ารับการฝึกเป็นเวลา 4 สัปดาห์ คิมฮีชอล จะเข้ารับหน้าที่ในกรมอีกเป็นระยะเวลา 23 เดือน ขณะนี้เขากำลังทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 5 ของซุปเปอร์จูเนียร์กับไตเติ้ล 'Mr.Simple'

ชาวเน็ตกล่าว "Mr.Simple กำลังไปได้ดีเลย น่าเสียดายจัง" "อีทึกก็คงอีกไม่นานนี้แล้วสินะ" "คิมฮีชอลเข้ากรม...ถึงนายจะบอกว่าอยากจะเข้ากรมไปเงียบๆ แต่ว่าช่วยบอกล่วงหน้าได้ไหมเนี่ย" "อยากให้เวลา 2 ปีผ่านไปเร็วๆจัง" ต่างกล่าว

โปรดิวเซอร์รายการ 'Radio Star' คอนเฟิร์ม คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ถอนตัวออกจากรายการเพื่อเข้ากองทัพ
ในช่วงเช้าของวันนี้ มีข่าวหลุดออกมาว่า คิมฮีชอล (Kim Heechul) แห่ง Super Junior เตรียมเข้ากรมทหารในวันที่ 1 กันยายน นี้ ด้านโปรดิวเซอร์รายการ 'Radio Star' คอนเฟิร์มว่า คิมฮีชอลถอนตัวออกจากรายการเช่นกัน

ในวัน ที่ 22 สิงหาคม โปรดิวเซอร์พัคจองคยู (Park Jung Gyu) เปิดเผยว่า 'คิมฮีชอลจะออกจากรายการ 'Radio Star' เพราะว่าเขาต้องเข้ากองทัพครับ เขาพยายามอย่างมากที่จะทำให้ดีที่สุดจนถึงในช่วงท้ายครับ'

โปรดิว เซอร์พัค กล่าวเสริมว่า 'ช่วงเวลาของเขาที่นี่ คิมฮีชอลทำงานได้เป็นอย่างดีร่วมกับพิธีกรคนอื่นๆ เพราะว่าเขาเป็นพิธีกรวัยรุ่น เขาจึงสร้างบรรยากาศของหนุ่มสาวในรายการ 'Radio Star' มันโชคร้ายที่เขาจะออกจากรายการ แต่จนถึงการบันทึกเทปครั้งสุดท้าย พวกเราจะทำงานกันต่อจนประสบความสำเร็จครับ'

คิมฮีชอลเข้าร่วมใน รายการครั้งแรกเมื่อปี 2010 และได้ร่วมงานกับคิมกุ๊กจิน (Kim Gook Jin), คิมคูรา (Kim Gura) และ ยุนจองชิน (Yoon Jong Shin) ในวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา คิมฮีชอลได้มีส่วนร่วมในรายการตอนที่ 200 ของทางรายการ 'Radio Star' และมีการถ่ายทำส่วนที่เหลือในวันที่ 24 สิงหาคม ในตอนนี้ผู้ที่จะมารับช่วงต่อพิธีกรของเขายังไม่มีความแน่ชัดเท่าที่ควร

คิมฮีชอล จะเข้ารับการฝึกขั้นพื้นฐานที่ชุงนัม นนซาน เป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังจากนั้นเขาจะใช้เวลา 23 เดือน รับราชการทหารเป็นบุคลากรด้านการบริการสาธารณะ

ตัวแทนของ SM Entertainment เปิดเผยว่า 'Super Junior เป็นวงที่ได้รับความนิยมอย่างมากไปทั่วโลก ดังนั้นเหตุการณ์ครั้งนี้ของคิมฮีชอลจะได้รับความสนใจทั้งจากสื่อในประเทศ และต่างประ
เทศเป็นจำนวนมาก รวมทั้งแฟนๆ ของพวกเขาด้วย แต่คิมฮีชอลมีความต้องการที่จะเข้ากรมทหารไปแบบเงียบๆ ดังนั้นจึงไม่ได้เตรียมอะไรพิเศษสำหรับการเข้ากรมในครั้งนี้'

อนึ่ง ในขณะนี้คิมฮีชอลกำลังอยู่ในช่วงกลางของการโปรโมตอัลบั้มชุดที่ 5 'Mr. Simple' ร่วมกับเพื่อนๆ วง Super Junior ตามรายการเพลงต่างๆ ในเกาหลี
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น