วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) พูดถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเข้ากรมทหารในเดือนกันยายนนี้

user posted image หลังจากที่ตัดสินใจอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเข้ากรมทหารในเดือนถัดไป Kim Hee Chul แห่ง Super Junior ได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อของทาง Star News โดยได้พูดถึงเรื่องราวที่เขาจะเดินทางเข้ากรมทหารเร็วๆ นี้

คิมฮีชอล กล่าวว่า
'ผมพร้อมแล้วครับที่จะเข้ากรมทหารก่อนที่อายุจะมากที่สุดในนั้น ดังนั้นผมจึงอยากที่จะเข้าไปเร็วที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ หลังจากผมเข้ากรมทหารไปแล้ว ผมมีแผนที่จะบอกกับทุกคนผ่านทางรายการวิทยุของอีทึก อย่างไรก็ตาม มันดูเหมือนกับว่าไม่ให้ความเคารพกับแฟนๆ รวมถึงทุกคนที่สนใจในตัวผม และผมเห็นด้วยครับ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจบอกกับทางต้นสังกัดในวันนี้ครับ'

ฮีชอล กล่าวต่อไปว่า 'ผมยังไม่เคยคิดถึงเรื่องผมที่สั้นเลยครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องมาไว้ผมยาวในผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 5 'Mr. Simple' ของวง Super Junior และมันทำออกมาแล้วค่อนข้างดีเลยครับ แต่ผมคิดว่ามันคงดีกว่าถ้าตัดสินใจสำหรับการกระทำนี้ ในขณะที่ผมยังคงอยู่กับความคิดดังกล่าว ความจริงผมรู้สึกสบายใจมากขึ้นเมื่อได้บอกมันออกไปครับ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่นี้ ผมจะสรุปกิจกรรมทั้งหมดที่ออกอากาศและกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่คังวอนโด มีเรื่องมากมายที่ผมต้องทำมันครับ'

ฮีชอลยังได้กล่าวขอบคุณ เพื่อนสมาชิกในวงและแฟนคลับของเขาไว้ว่า 'ผมต้องขอบคุณอย่างมากเลยกับเพื่อนสมาชิกในวง Super Junior ผมอายเกินกว่าที่จะพูดครับ ผมจึงส่งข้อความไปหาพวกเขาว่า 'พวกนายต้องการพี่ชาย' ผมแค่รู้สึกขอบคุณอย่างมากสำหรับพวกเขา และผมเชื่อว่า Super Junior จะเดินไปสู่หนทางที่ดี ในช่วงที่ผมไปแล้วครับ'

สำหรับ แฟนๆ เขากล่าวว่า 'ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้โดยไม่มีเงื่อนไขตลอด 6 ปี ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผมขอร้องให้คุณรอผมนะครับ ได้โปรดสนับสนุนผมอีกครั้งถ้าคุณยังคงรักผม ผมจะกลับมาด้วยหัวใจที่พร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่ครับ'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น