วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

KIM JAE WOOK - VOICE บทสัมภาษณ์ (ที่ทำให้ฉันรักโมแทกู)

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้  เราได้ถามคิมแจวุคว่ามีความคิดเห็นอย่างไรกับฉากจบของโมแทกู เขาตอบว่า "ก็อย่างนั้นแหละครับ"
เขาบอกอีกว่า "ตัวละครโมแทกูตายแบบนั้นแหละครับ" ซึ่งจะเชื่อมกับซีซัน2
"โมแทกูออกมาในซีซัน2ไม่ได้ใช่มั้ยครับ" (ยิ้ม)
คิมแจวุคที่เล่นเป็นโมแทกูในตอนจบ โดนหมอโรคจิตอีกคนฆ่าตาย
คิมแจวุค "โมแทกูไม่สมควรได้รับการให้อภัย 'voice' ได้ถูกแก้ให้แสดงให้เห็นจุดจบ(ของคนชั่ว)แบบนั้นมากกว่าการที่จะให้มีชีวิตอยู่"
ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ภาพระยะใกล้
[인터뷰②] 'Voice' คิมแจวุค "โมแทกูที่เซ็กซี่? โมแทกูเซ็กซี่เหรอครับ ฮ่าฮ่าฮ่า"

ในบทสัมภาษณ์บอก "ฆาตกรโมแทกู ได้รับคำวิจารณ์ว่าเซ็กซี่แ
ละดูแพงมากเลย"
คิมแจวุค "ไม่หรอกครับ ฮ่าฮ่าฮ่า" (หัวเราะ)
(อย่ามาถ่อมตัว ฉันแทบสิ้นสติกับฉากอ่างอาบน้ำ)
ชั่วขณะนึง ผมคุ้นเคยกับการแสดงเป็นโมแ
ทกู พอได้ลองทำแล้วก็เลยทำออกมาได้เซ็กซี่แล้วก็ดูดี ซึ่งก็ไม่ได้คาดเดาว่าจะเป็นแบบนั้น

นักข่าวบอก "แทกู (อย่างนั้นน่ะ) มันเรียกว่าเซ็กซี่นะ" "ผมไม่เห็นด้วยนะ" คิมแจวุคบอกพร้อมยิ้มอย่างถ
่อมตัว แล้วพูดต่ออีกว่า "ขอบคุณสำหรับคำชมนะครับ แต่ยังไงผมก็ไม่หลงตัวเองหรอกครับ"

(ใช่ค่ะ ให้ฉันหลงคุณคนเดียวก็พอ)
  

ขอบคุณแปลไทย จาก https://www.facebook.com/KimJaeWookThailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น