วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

KIM JAE WOOK พวกเธอจงรู้ไว้ ว่าผู้ชายคนนี้ของฉัน


ได้โปรดอย่าหล่อไปมากกว่านี้ ฉันอาจตายได้
ภาพเซตนี้คือหล่อวัวตายควายล้ม
CR : https://www.facebook.com/KimJaeWookThailand/
ขอบคุณสำหรับการแปลไทยค่ะ

[interview] 10ปีหลังจากแสดงเรื่องcoffee prince
‪คิมแจวุคบอกว่า "รู้สึกดีเวลามีคนทักว่าโมแ
ทกูเหมือนคิมแจอุค หรือทักว่า อ่อ นักแสดงคนนี้เหรอ" 

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้ ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้
ในภาพอาจจะมี 1 คน, รองเท้า
นักข่าวถามว่าจะเล่นละครโรแมนซ์ได้อีกมั้ย? 
คิมแจวุคตอบว่า "เล่นได้ครับ (ยิ้ม)
ผมไม่เคยคิดว่าถ้าเล่นบทโมแ
ทกูแล้วจะเล่นละครโรแมนซ์ไม่ได้นะครับ"
แล้วก็พูดขึ้นทันทีว่า "อา..นี่ก็เป็นโอกาศน่ะสิ"

เขาบอกอีกว่า "เมื่อก่อนผมเล่นบทมินซึนวู
ในเรื่องแอนทีค ภาพลักษณ์ในเรื่องมีอิทธิพลมาก บทที่มีอิทธิบทเหมือนกันแบบนั้น ทำให้ผมได้รับประสบการณ์ครับ 

แต่จะได้กลับมาเล่นโรแมนซ์มั้ยยังไม่ทราบครับ
 ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้ ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้
ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น