วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

KIM JAE WOOK - Mo Tae Goo บทสัมภาษณ์

   ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้
คิมแจวุค: ‪"ในตอนแรกผมกังวลมากครับว่าจะแสดงลักษณะฆาตกรโมแทกูออกมายังไง"‬
ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน 
คิมแจวุค: หลังจากที่ได้แสดงกับรุ่นพี่อียงนยอแล้ว ตัวผมสั่นไปหมดเลยครับ
‪การถ่ายทอดอารมณ์ของคุณอียงนยอเป็นไปอย่างธรรมชาติมากเลยครับ
 

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้ 


คิมแจวุค: 

โมแทกูเป็นตัวร้ายก็จริงแต่ก็อยากได้ยินคำชมว่ามีเสน่ห์ ,ดูดีหรือเท่เวลาใส่สูท มันทำให้รู้สึกดีครับ
    
ลูกเหล็กของโมแทกู
‪คิมแจวุค: มันมีอยู่3ลูกครับ มีทั้งลูกเหล็กจริงๆ แบบแข็งและแบบนิ่มผสมกัน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้ ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้ 
ถึงเรื่องvoiceจะจบไปแล้วแต่ผมยังหลุดพ้นจากโมแทกูไม่ได้เลยครัย อารมณ์ยังค้างอยู่ แต่เดิมที่สนใจในบทบาทตัวร้ายและอยากลองแสดง ในตอนนี้ได้ลองแล้วล่ะครับ เป็นเวลานานแล้วที่ไม่ได้พบกัน ผมรู้สึกดีที่ได้พบกับโมแทกู ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับความรักมากมายขนาดนี้
ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้ ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ชุดสูท

ผมบอกไม่ได้ว่าvoiceจะเป็นผลงานที่ดีที่สุดของผมมั้ย แต่ว่ามันพิเศษกับผมครับเพราะเป็นคาแรคเตอร์ที่ผมไม่เคยแสดงมาก่อน แต่ถึงอย่างนั้น 'ตอนนี้มันก็เป็นผลงานที่ทำให้คนรู้จักคิมแจอุคมากขึ้นเช่นเดียวกับเรื่อง coffee prince ที่เป็นละครที่ดูได้อย่างมีความสุขครับ แต่สำหรับผม โมแทกูคือเพื่อนที่ผมรอคอยมานาน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง 
คิมแจวุคต้องการให้ฉากจบของโมแทกู น่าเวทนามากกว่าได้รับความสงสาร 
ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้  
ขอบคุณการแปลจาก https://www.facebook.com/KimJaeWookThailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น