วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) - คิมจองโม (Kim Jong Mo) แห่ง M&D เผย "มิวสิควีดีโอของ M&D ใช้ทุนสร้างแค่ 3 แสนวอน"

user posted image

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เปิดเผยทักษะในการวางแผนของเขาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เมื่อ วันที่ 30 กรกฎาคม ในรายการ MBC 'Quiz Change World' คิมฮีชอล และคิมจองโม แห่ง M&D ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการรวมตัวกันในโปรเจ็คกรุ๊ปดังกล่าว โดยพิธีกรในรายการได้ถามคิมฮีชอลที่อยู่สังกัด SM Entertainment ว่า ท่านประธานอีซูมานอนุญาตคุณง่ายหรือเปล่า คิมฮีชอลกล่าวว่า ผมเป็นคนร่างแผนการขึ้นมาเองครับ แล้วก็เสนอให้ท่านประธานดู ท่านก็บอกว่าน่าสนุกดีครับ

เขาเปิดเผยต่อว่า คุณจองโมเป็นคนแต่งทำนองเพลง ส่วนผมเป็นคนแต่งเนื้อเพลง โฆษณา แล้วก็กำกับมิวสิควีดีโอครับ ผมไปเดินโฆษณาด้วยตัวเองเลยครับ และกล่าวถึงค่าใช้จ่ายในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอว่า ไม่มีเลยครับ ด้านคิมจองโมกล่าวอธิบายว่า มันจะมีฉากที่ผมตีกลองอยู่ครับ เราใช้เงิน 300,000 วอน เป็นค่าเช่ากลองครับ

หลังจากขึ้นโชว์เพลงไตเติ้ล 'Close Ur Mouth' คิมฮีชอลก็กล่าวถึงอันดับเพลงว่า ตอนแรกอยู่อันดับที่ 800 ครับ แต่กระแสรายการ I'm A Singer มาแรงมากเลยครับ ส่งผลให้เราตกมาอยู่อันดับที่ 1,244 ซึ่งพอไปลองเสิร์ชดูอีกที มันเสิร์ชหาไม่เจอแล้วครับ เรียกเสียงฮาสนั่น

อนึ่ง ในรายการ 'Quiz Change World' วันนี้ มี ยูฮยอนซัง คิมโดคยูน แห่ง แพกดูซาน, คิมฮีชอล คิมจองโม แห่ง M&D, จองซองโฮ, โคยองอุค, อันซอนยอง, คิมฮยอนซุก, นีแอล ชอนจี แห่ง Teen Top มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น