วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฮีชอลทำอะไรอยู่น้าาาา?

อากาศร้อนแบบนี้ ถ้าจะให้ดีต้องนอนเปิดแอร์ แต่ผมก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะเสียงแอร์ดังมากเลย..ㅋㅋㅋㅋมันกำลังจะทำให้ผมเป็น บ้าแล้วเนี่ย ㅡㅡ^ ถ้าผมได้นอนกับชีวอนคงจะทำให้นอนหลับสบาย..ความฝันเล็กๆของผม♡


user posted imageโปรแกรมค้นหาคนที่หน้าตาคล้ายกันคงเจ๊งไปแล้วล่ะ..กล้าดียังไงถึงมีหน้าตาเหมือนชั้นห๊ะ....@guitarjm อะไรกันเนี่ย? ㅋㅋㅋ
user posted image เพราะว่าชิมอึนคยองนิมจะแวะมาที่รายการยังสตรีทวันหลัง พวกเราเลยมาดูหนังเรื่อง "Sunny" กันก่อน. เพราะว่าเจนไม่มาในรูปเลยมีแค่..SimonD ผมและจองโม..โว้ว มีคู่รักเต็มไปหมดเลยในโรงหนังㅋㅋน่าอิจฉาจัง..ㅠㅠ 

Original Source: @Heedictator
From Korean to Chinese: Super Junior Baidu / 暖暖酱子呀
From Chinese to English: ★//囧酥餅 @ SJ-WORLD.NET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น