วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

[SJ]สตรองฮาร์ท ฮีชอลถูกบอกเลิกจากแฟนสาวคนดัง???

  
จากรายการ SBS’s Strong Heart 
ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน คิมฮีชอล เผยเรื่องราวความสัมพันธ์ในอดีต

ฮีชอลสารภาพว่า 
“เหมือนมีการเข้าใจผิดหลายอย่าง เรื่องที่ผมมีแฟนสาวในอดีต ผมอาจทำให้คุณเสียใจ
แต่ผมเคยมีแฟนสาวหลังเดบิวต์จริง แล้วเธอก็เป็นดาราที่มีชื่อเสียงคนนึงครับ”
 
“แต่ผมเป็นฝ่ายโดนเธอทิ้งครับ อดีตแฟนผมทิ้งคำพูดไว้ก่อนเลิกกันว่า ‘คุณรักฉันจริงเหรอ?’”
 
ด้านลียองอา เพื่อนสนิทของฮีชอล อธิบายว่า “ฮีชอลเป็นเพื่อนชายที่ดี แต่เขาไม่รู้จะเป็นแฟนที่ดียังไงคะ”

ฮีชอล กล่าวต่อ “ผมมักเขินอายเวลาอยู่กับแฟนสาว ถ้าผมทำให้เธอโกธรจัด ผมเพียงแค่จูบเธอ เวลาเลือกของขวัญสักชิ้นผมใช้เวลานาน แต่เมื่อถึงเวลาให้ ผมก็จะโยนมันให้เธอครับ”

เมื่อถึงคำถามที่ว่า “คุณไม่มีปัญหาเหรอตอนที่แฟนสาวของคุณบอกเลิก?” ฮีชอลตอบ “ผมก็ให้เธอไปครับ ผมไม่สามารถโอบกอดเธอทั้งๆที่ผมไม่อยากให้เธอไป”

“ชอลลี่ f(x) ที่อายุน้อยกว่าผม 11 ปีบอกว่า
‘ฉันควรหลีกหนีผู้ชายแบบพี่ ใช่ไม๊?’” กล่าวจบพร้อมเรียกเสียงฮา

ฮีชอล กล่าว “ตอนปี2010 ผมออกไปเดทกับดาราที่มีชื่อเสียงคนนึง และผมก็บอกกับทางต้นสังกัดและเจ้าที่ประชาสัมพันธ์ไว้ก่อนเพื่อเขียนบทความ(ป้องกัน) ผมจะรีบไล่ตามหากมีข่าวอื้อฉาวหลุดออกไป มันเป็นหนทางเดียวที่จะปกป้องเธอ เพราะถ้ามีสื่อไหนพบเรื่องเดทนี้เข้า ฝ่ายหญิงมักเป็นฝ่ายเสียหายมากกว่าครับ”
 
 “ในขณะเดียวกัน ผมก็ไม่เอาใจใส่แฟนสาว ตอนเธอโทรมาหาเพราะคิดถึงผม ผมก็จะไม่สนใจ และสุดท้ายก็โดนทิ้ง ตอนนี้ผมโสดครับ และผมก็ยังไม่รู้ว่าจะทำไงถ้ามีแฟนในอนาตค”

แม้ แต่สมาชิก ชินดง ยังพูดติดตลกว่า “สาวๆมักคิดว่าพวกเธอสามารถเปลี่ยนคิมฮีชอลผู้นี้ พวกเธอพยายามเปลี่ยนเขาถึง 3 เดือน แต่แล้วก็เลิกหมดครับ พวกเธอทิ้งฮีชอลไปหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น