วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อีทึก (Lee Teuk) คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior เผย เคยทะเลาะกันอย่างรุนแรงเพราะนิสัยที่ตรงข้ามกัน

user posted image
Lee Teukและคิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior เปิดเผยถึงความแตกต่างเรื่องวิธีการคิดของแต่ละฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา

เมื่อ วันที่ 25 มิถุนายน ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ อีทึก และคิมฮีชอลมาเป็นแขกรับเชิญในรายการในช่วง Guerilla Date ร่วมพูดคุยสนทนากันในรายการ โดยทั้งคู่ต่างก็เป็น ไอดอลผู้สร้างเสียงหัวเราะประจำรายการวาไรตี้ โดยอีทึกประจำอยู่รายการ SBS ‘Strong Heart’ ส่วนคิมฮีชอลประจำอยู่รายการ MBC ‘Golden Fishery – Radio Star’

ในการให้สัมภาษณ์วันนี้ อีทึกกล่าวว่า “คิมฮีชอลบอกว่า ในรายการวาไรตี้ ไม่ว่าจะยังไงเราจะต้องทำมันออกมาให้ดี แต่ผมกลับคิดว่าการตั้งใจทำมันสำคัญกว่าครับ นิสัยของเขากับผมมันคนละขั้วกันเลยครับ” ด้านคิมฮีชอลก็กล่าวว่า “พวกเราเคยทะเลาะกันอย่างน่ากลัวครั้งนึงครับ ปกติถ้าเป็นไปได้เราจะไม่ทะเลาะกันนะครับ ผมกับอีทึกเหมือนเป็นเสาหลักของวง Super Junior ถ้าพวกเราทะเลาะกันขึ้นมาคงจะเกิดเรื่องใหญ่ขึ้นแน่ๆ เพราะน้องๆ ต่างก็ไม่มีใครห้ามเราได้”

อีทึกยังกล่าวถึงแผนการใน อนาคตที่วางเอาไว้เป็นขั้นเป็นตอนอีกว่า “ผมเดบิวท์ตอนอายุ 23 หลังจากทำกิจกรรม 7 ปี พออายุ 30 ก็จะไปเกณฑ์ทหาร หลังจากปลดประจำการ ก็จะทำกิจกรรมต่อไปอีกสักพัก พออายุ 35-36 ก็จะแต่งงาน แล้วก็จะกลายเป็นคุณพ่อลูกสองตอนอายุ 37 ครับ”

ตรงข้ามกับคิมฮีชอล ที่กล่าวถึงแผนการในอนาคตของตนเองว่า “ถ้าเปรียบเทียบกับอีทึกที่วางแผนเป็นเรื่องเป็นราว ของผมเรียกว่าผมตั้งใจทำงานโดยไม่ได้วางแผนการอะไรเป็นขั้นตอนครับ มีเพียงแค่อย่างเดียวคือผมอยากแต่งงานให้เร็วที่สุดแล้วก็ใช้ชีวิตอยู่กับ ลูกๆ โดยไม่มีข้อบกพร่องใดๆ ครับ”

อนึ่ง ปัจจุบัน อีทึกและคิมฮีชอลทำหน้าที่เป็นพี่ใหญ่ในวง Super Junior และผันตัวมาเป็นไอดอลผู้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมในรายการวาไรตี้ต่างๆ อยู่ในขณะนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น