วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ถอนตัวจาก DJ 'Young Street' เผยเตรียมลุยงานเพลง-ละคร-ภาพยนตร์

21 มิถุนายน ทีมงาน SBS เปิดเผยว่า "รายการวิทยุ 20.00 น. เรตติ้งอันดับที่ 1 'Young Street' กำลังจะมี DJ คนใหม่ครับ" เขากล่าว

ชาย หนุ่มมากความสามารถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ซึ่งเข้ารับหน้าที่ DJ ในรายการตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่ผ่านมา เตรียมถอนตัวจากรายการในวันที่ 26 มิถุนายนนี้

หลังจากนี้คิมฮีชอลเตรียมมุ่งทำหน้าที่แต่เพียงนักร้องและนักแสดงเท่านั้น

คิมฮีชอล กล่าวว่า "แม้ว่าผมจะต้องขอโทษผู้ฟังรายการวิทยุของผมทุกคน แต่ว่าหลังจากนี้ผมจะต้องเตรียมงานเพลงของซุปเปอร์จูเนียร์ ภาพยนตร์ และละครครับ ผมอยากจะเผยภาพลักษณ์ที่หลากหลายผ่านการทำกิจกรรมในสายงานต่างๆ แม้จะรู้สึกเสียดายอยู่บ้างแต่ผมก็ต้องตัดสินใจยุติหน้าที่ของ DJ วิทยุครับ" เขากล่าว

นอกจากนี้เขายังเปิดเผยกับสำนักข่าวแห่งหนึ่ง เขาเผย "ผมอยากจะทำอะไรในวงการบันเทิงหลายๆอย่างครับ และนั่นทำให้มันเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องจาก 'Young Street' ไป" เสริม "การที่ผมต้องทำหน้าที่ตรงนี้เป็นเวลา 2 ชั่วโมงพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ร่าเริงเป็นประจำ แน่นอนมันมีช่วงที่รู้สึกหนักใจอยู่บ้าง แต่ว่าเพราะการสนับสนุนจากผู้ฟังทุกคนมันทำให้ผมได้ใช้เวลาพวกนี้อย่างมีค่า ครับ" เขากล่าว

กล่าวต่อ "ใน 'Young Street' บางครั้ง ผมก็อาจจะมาพร้อมกับสิ่งที่ทุกคนเรียกว่าคาเรคเตอร์แย่ๆ แต่ผมก็ต้องขอบคุณมากจริงๆสำหรับความเข้าใจและความชื่นชอบถึงแม้ว่าผมจะเป็น แบบนี้คร
ับ" เสริม "ยังมีผู้ใหญ่จำนวนมากที่ได้ฟังรายการ 'Young Street' ตรงนี้มันก็เป็นพลังให้ผมมากเหมือนกันครับ" เขากล่าว

คิมฮีชอล กล่าว "ผมอยากจะบอกทุกคนเอาไว้นะครับว่า ตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่ใน 'Young Street' มันเป็นช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับผมมาก ผมอยากขอบคุณผู้ฟังทุกคนจริงๆ" เสริม "ผมจะกลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์เจ๋งๆในที่แห่งอื่นครับ" เขากล่าว

อนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 27 นี้เป็นต้นไปรวม 5 วัน รายการจะเชิญศิลปินมาทำหน้าที่ดีเจเฉพาะกิจ และหลังจากในวันที่ 2 กรกฏาคม จะมีการคัดเลือกดีเจตัวจริงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น