วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย 'อัลบั้มใหม่ ซุปเปอร์จูเนียร์ ใกล้ออกแล้ว?"

user posted image

19 เมษายน คิมฮีชอล อัพเดททวิตเตอร์ของเขาพร้อมกล่าว "โอ้เย่ อัลบั้มของ 4minute คิคิคิ" เสริม "วันนี้พวกเธอจะมารายการคิมยอง (คิมฮีชอลยังสตรีท) 107.7" เขากล่าวพร้อมโพสภาพอัลบั้มของ 4minute

ในภาพอัลบั้มของ 4minute ที่คิมฮีชอลอัพโหลดเผยให้เห็นข้อความของ 4minute ที่มอบให้กับรุ่นพี่คิมฮีชอลซึ่งเขียนด้วยปากกา 4minute กล่าวถึงคิมฮีชอลที่ช่วยโปรโมทอัลบั้มของพวกเธอกล่าวว่า "สวัสดีค่ะ พวกเราโฟร์มินิทค่ะ ช่วยรักอัลบั้มแรกของพวกเรามากๆด้วยนะคะ ขอให้พี่มีสุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จในงานทุกอย่างที่ทำ ไฟติ้งค่า!!" พวกเธอกล่าวแบบน่ารัก

คิมฮีชอล กล่าว & quot;คราวนี้เราคงจะไม่สามารถดูท่าเต้นที่เหมือนกับไอศครีมที่กำลังละลายได้อีกแล้วสินะ" หลังจากเผยความรู้สึกเสียดาย เขากล่าว "อัลบั้มของซูจูก็กำลังจะออกมาเหมือนกัน" เขากล่าวพร้อมปล่อยข่าวเกี่ยวกับอัลบั้มชุดที่ 5 ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) จนแฟนๆฮือฮากันอย่างถ้วนหน้า

แฟนคลับกล่าว "อัลบั้ม 5 จะออกมาจริงๆเหรอคะ จิงดิ จิงดิ?" "เฮือก! ได้ยินมาว่าสมาชิกจะเข้ากรมเลยไม่ได้คิดถึงอัลบั้ม 5 เลยㅠของขวัญจริงๆ" "ดูแลโฟร์หมี่นิ๊ดให้ดีๆด้วยนะค๊าคิคิ" "ตัวอย่างที่ดีของรุ่นพี่รุ่นน้อง ต้องไปฟังวิทยุละ" "ถ้าโฟร์มินิทกับซูจูทำกิจกรรมพร้อมกันคงดีมากเลยนะ" ต่างกล่าวตอบรับ

อย่างไรก็ตาม หลังจากแฟนๆทราบข่าวได้มีคนทวิตไปถามคิมฮีชอลด้วยว่า "ถ้าใกล้จะออกแล้วมันเดือนไหนคะ คิคิคิ" คิมฮีชอลตอบ "ผมว่าภายใน 1 ปีนี้แหละครับ" ซึ่งคำตอบของเขาก็ทำเอาทุกคนฮาครืนกันเลยทีเดียว

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น